Friday, 8 May 2009

Phaksyet!!!!!

But before anything else, hello to:

1. Quentin: As they say in Ms Philippines, it's their loss... and lose...
2. Turis: Sometimes scary, yes. But always sinteresting...
3. Rik: Feeling ko talaga sometimes pekpek akish!... sometimes lang.... GANON!
4. Anon: Bitin, true. But sadly not all of my sexperiences have a hafi hending.

Anyway, cannot afford a long post pero talagang I have to share mga sis!

Do you remember him?

(cue music: Parang kailan lang... Ang mga pangarap ko'y kay hirap abutin...)

We-hell, one of my side lines (talagang kinareer!) ay fag-giging makeup heartist. Alam mo na, pag in-demand! CHOZ! Ako naman, sige. Cheap pero friend of a friend of a friend kasi so chicka lang, right?

Well, charity has its rewards talaga, mga ghurls! After the 5,263rd stage actor/model I had to put make up on, pahinga muna sa lagari. Ako naman, may I toilet break muna.

Because hindi naman ito yung magic toilet, sa urinal na lang ako - with matching singing Bjork "Big Time Sensuality". Buking na talaga ang age, noh?

Anyway, super pagod na me, so hindi ko na malayan may neighbor na ako sa urinals. As in, I was still singing when I noticed the second pair of feet. Napalingon ako ng konti: PAKSIYET! Si Nick~!

Siyempre may I Henno-de-Pravia ang lolah niyo at naging demure. Biglang hirit ang papa: "Why did you stop?"

Ofchorz may I blush akish. I started making small talk "Hahaha. Sorry. Didn't know you were there. I was in my own world." Chuvah chuvah chuvah.

"That's alright. You have a good voice anyway."

Kasi naman chupa ng chupa noh!

"Chenk you."

Anyway tuloy ang chickaness and then napalingon akish - siyet. Tuli siya. Manipis pero mahaba, a! Around 3 inches soft!!!! Pink ang tip pero dark ang roots. In fairness, ang sarap i-subo. Plus hairy pa! Super plus!!!

Pero no touching the talent, so yun. Yes, Anon, another bitin story. Bow.

3 comments:

Turismoboi said...

baklang bakla hahaha joke!

rik32miles said...

Ayaw patulan ang talent????
Tigilan mo ko..hahahhaa straight sya noh?
footah ka may I excuse ka pa dyan na ayaw patulan ang talent kuning..kuning....

Anyway na sight mo na..fwede na rin..che!

Anonymous said...

Soofer late ang post koh. Pero di vale na falanggah! Sa epidode na ito, ang havah naman ng hair ng lolah!!! Fero keri fa rin. Chuk.